Daušahafiš

FRĮBĘR,YNDISLEGUR DAGUR

Fórum meš Qusay fręnda,Elsu konunni hans og tveim dętrum žeirra ,Katrķnu og Rohudu Sól,  til Daušahafsins ķ gęr.
Daušahafiš er 400 metra undir sjįvarmįli sem gerir žaš lęgsta punkt undir sjįvarmįli ķ heiminum!Viš ókum nišur meš Daušahafinu og endušum eiginlega viš nešsta hlutann,žar var almennigsströnd og mjög huggulegt.
Žaš var mjög sérstakt aš taka fyrstu skrefinn śt ķ vatniš,mašur er vanur aš vaša śt ķ vatn eša sjó heima en žarna er svo mikil móttstaša ķ vatninu,vegna žess hve vatniš er mettaš af salti ,aš mér fannst eins og ég vęri aš vaša ķ lešju,žaš žurfti aš hafa fyrir aš koma fótunum nišur į botn.Žegar ég var svo kominn örstutt frį flęšarmįlinu eru grófir saltkristallar į botninum sem er virkilega vont aš stķga į en žį slakaši ég  bara į ķ hnjįnum og hafši ekkert fyrir žvķ aš lķša yfir botninn ssvvvoooo žegar ég hętti aš botna var žaš ekki śt af žvķ ég vęri svona lķtil,ég bara flaut UPP!Best var aš fljóta į bakinu žvķ ef vatniš skvettist ķ augun er žaš eins og žaš sé sżra,žaš er ekki hęttulegt en mjög sįrt svo ég var ekkert aš busla mikiš...En ég flaut eins og korktappi og leiš frįbęrlega,žetta var enn meira žyngdarleysi en aš vera ķ sundi heima,ég žurfti akkuratt ekkert aš hafa fyrir žvķ aš fljóta um ķ algleymi žyngdarleysis meš bros į vör.

Feršalagiš endaši svo ķ mat heima hjį Rouhdu fręnku(föšursystur) žar fengum viš frįbęran mat sem heitir Upp og nišur,ekki vegna žess aš hann hafi žau įhrif eftir aš hafa snętt heldur er hrįefniš sett ķ pott,fyrst kjśklingabitar  žį gręnmeti og svo hrisgrjón,lįtiš malla,svo boriš framm žannig aš pottinum er hvolft og žį er žaš sem efst var ķ pottin oršiš nešst algjör snilld!!

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Athugasemdir

1 identicon

Fyrirgefšu hvaš er agrilla ha ertu farin aš reykja eša hvaš ,kanski aš dópa, ha, hvurslags lķferni er žetta eins gott aš žetta frķ er aš stittast  kv bbj

Bergžóra Jósepsdóttir (IP-tala skrįš) 16.11.2008 kl. 01:44

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband