Kominn Heim!

Jæja maður er lentur á klakanum og er að jafna sig,ótrúlegt að vera kominn heim í Jólastressið!Wink

Þetta er búinn að vera frábær ferð og það sem var það besta við hana var að kynnast öllu fólkinu mínu í Palestínu Smile ég er strax byrju að sakna þeirra InLove en ég sé þau ábyggilega fljótlega aftur.

Því miður varð ekkert úr sjálfboðaliðstarfi en nú er maður búinn að fara í vettfangsferð og veit betur hvar kraftar mínir nýtast best næst þegar ég fer til Palestínu.


« Síðasta færsla

Athugasemdir

1 identicon

Velkomnar heim, mæðgur

Guðný í Knarrartungu (IP-tala skráð) 5.12.2008 kl. 14:12

2 identicon

velkomin heim

Ragnh.Rósa (IP-tala skráð) 6.12.2008 kl. 15:02

3 identicon

Velkomin heim frænka.... velkomnar heim frænkur

Takk fyrir heimsóknina... það var mjög skemmtilegt að fá þig svona óvænt í heimsókn.... og þú heppin að komast í snúða, horn og innbakaðar pylsur... hihihiihiiii

kv. Berglind

Berglind frænka (IP-tala skráð) 9.12.2008 kl. 05:25

4 identicon

hæhæ velkominn heim :d og svona gleðileg jól ;P

kristín (IP-tala skráð) 10.12.2008 kl. 00:23

5 identicon

Hæ sæta mín, við söknum ykkar og vonumst til að sjá ykkur mæðgur sem fyrst! Hafið það sem allra best um jólin og hver veit, kannski sjáumst við einhvern tímann yfir hátíðirnar ;)

elsa (IP-tala skráð) 12.12.2008 kl. 10:04

6 identicon

hey þótt þú sért komin heim... þýðir ekki að þú eigir að hætta að blogga

hlakka til að hitta þig á mánudag hjá lil sys

 kv.Berglind

Berglind frænka (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 18:10

7 identicon

Hæ sæta mín, hvernig gerði mamma þín aftur ísinn? Nú er mín sko loksins komin í jólastuð og baksturinn að hefjast ;) mig langar að gera jólaís :) knús, elsa

elsa (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 18:16

8 identicon

Jólaís

2 egg 2 mtsk sykur þeytt saman og 1 peli rjómi (1/4 líter) þeyttur og blandað svo varlega saman vanilla ef vill og t.d.súkkulaðispæni

Gangi þér vel og sjáumst á Mánudaginn

Þyri Sölva (IP-tala skráð) 13.12.2008 kl. 21:14

9 identicon

takk skvís og I WISH!!! Ekkert komið úr þessu ennþá, Q fer að hitta lögfræðinga á morgun... ég verð í bandi ;)

elsa (IP-tala skráð) 14.12.2008 kl. 17:49

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband